<
" Welcome to Indo Pinoy"

Thursday, March 8, 2012

Young Pilipino Actress "Julia Montes" buys house for birthday (Philippines)

>
MANILA, Philippines -- Young actress Julia Montes turned emotional as she celebrated her birthday in advance. She is turning 17 on March 19.

"Kaya po ako naging emotional hindi ko ito ini-expect. (Habang bini-blow ko ang candle) hindi po ako nag-wish nag-thank you po ako. Ang hirap i-express ang feeling na ganoon na ang saya-saya mo," Montes told abs-cbnNEWS.com and members of entertainment media on Thursday afternoon.

Image Credit: http://www.pinoyprofile.com
"Sobra kong na (feel 'yung love). Dati kasi noong nag-Clara ako, inisip ko walang susuporta at ngayon nandiyan lahat," says Montes referring to her role Clara in the hit show "Mara Clara."

With from the success of her newest soap "Walang Hanggan", Montes said has given herself and her family a new house.

"Naiba itong birthday ko in a way na ang dami kong naibigay sa family ko ngayon. Ang dati kong dream at least ngayon ay unti-unti ko nang natutupad, yung bahay. Hindi na ako namomroblema kasi noon saan kukunin ang monthly (rent). Ang (concern ko na lang ) 'yung education ng mga kapatid ko para secure na yung future nila," she said.

"Yung bahay na 'yon para sa amin na lahat yon, gift ko na sa sarili ko 'yon at para sa kanila. Kasi kapag secure sila, okay na ako, masaya na ako," she added.

Montes said she still can't believe that she was able to buy the two-storey house in Antipolo.

"Hindi ko din ini-expect na pagkatapos ng 'Mara Clara' ay gagawa ako ng 'Walang Hanggan" at hindi ko ini-expect na mabibili ko ang bahay habang nagwa-'Walang Hanggan,'" she said.

Asked if she still has a birthday wish, Montes replied: "Siguro magtuloy=tuloy pa ang ganda ng career at ang mga sumusuporta ay huwag magsasawa at sa family happiness lang, 'yun lang."

source: ABS-CBN News

0 comments:

Post a Comment

 

Our Some Major Sources
ABS-CBN News
Inquirer.net
Phil Star
Bida Kapamilya
IamJammed
Showbiznest